Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Ưu và nhược điểm của mỗi loại thang nhôm

Thang nhôm là một vật dụng có mặt ở hầu hết các gia đình Việt Nam,là một sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình sống tại thành phố, các khu chung cư, thang vốn thân thuộc với chúng ta trong đời sống, từ công việc của gia đình, đến công việc của các cơ quan, công ty. Trên thị trường thang hiện nay rất đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Cùng dailythang.com phân tích các ưu, nhược điểm của mỗi loại thang để bạn lựa chọn được chiếc thang phù hợp nhất nhé


Thang nhôm Hasegawa SREW-11

Thang nhôm Hasegawa SREW-11






Mỗi một loại thang có ưu điểm và nhược điểm riêng nên nó phù hợp với các môi trường khác nhau.Thang làm bằng gỗ giá thành rẻ nhưng không bền, dễ bị mối mọt, hỏng nếu không bảo quản đúng cách. Sau một thời gian sử dụng các bậc thang sẽ bị lỏng lẻo và lung lay, nguy hiểm cho người sử dụng


Nhưng những chiếc thang làm bằng sắt trọng lượng nặng khiến người sử dụng rất khó khăn trong việc di chuyển bởi vậy việc ra đời của những chiếc thang làm bằng nhôm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là một điều cần thiết. Bởi vậy thang nhôm là một giải pháp hoàn hảo nhất, nó được rất nhiều hộ gia đình sử dụng trong việc sửa chữa, lắp đặt, vệ sinh các vật ở trên cao.

Thang nhôm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã giá cả cạnh tranh và thấp hơn so với thang làm từ sợi thủy tinh. Độ bền cao, khả năng chịu va đập và chịu nhiệt tốt. Nguyên liệu từ nhôm nên việc bảo trì và thay mới rất dễ dàng. Là sự chọn lựa tối ưu cho những công việc không phải tiếp xúc với nguồn điện.

Hiện nay, trên thị trường thang nhôm có rất nhiều loại như: Thang ghế, thang gấp, thang rút, thang hình chữ A. Tùy từng điều kiện hoàn cảnh và công việc mà mỗi người có sự lựa chọn khác nhau.
Một chiếc thang rút sẽ rất thích hợp với các công việc đòi hỏi độ cao. . Những loại thang nhôm ghế như: Thang nhôm Telesteps TWPcó kiểu dáng đẹp và rất nhẹ nên được nhiều hộ gia đình lựa chọn.


Thang nhôm Telesteps TWP
Thang nhôm Telesteps TWP

Các loại thang gấp, thang hình chữ A rất tiện khi sử dụng trong công nghiệp vì chúng có tải trọng lớn và an toàn. Đối với những công nhân thường xuyên phải sử dụng thang, công việc đòi hỏi mang nhiều đồ nặng thì một chiếc thang gấp là lựa chọn thông minh.
Thang nhôm Tungshing AS-04
Thang nhôm Tungshing AS-04

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm với chủng loại và xuất xứ khác nhau như: thang Hasegawa, Poongsan, Tungsing , Pal, Tlestteps, Lucano.... Trong đó thương hiệu thang nhôm  Lucano với công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, thang nhôm Lucano đã khẳng định tên tuổi của mình bằng rất nhiều thiết kế thang hiện đại, độ bền cao và tiện dụng với thiết kế đa dạng: Thang nhôm ghế, thang chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm rút…

Thang nhôm Lucano  ML2.0-3
Thang nhôm Lucano ML2.0-3

                                ***********************************************

Sản phẩm thang nhôm của chúng tôi được phân phối bởi:

Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ VINAFAT
Số 2/31, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại :
(+84)43.538.1148
(+84)4.6684.1508
HotLine: 094.338.1508

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét