Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thông tin về các loại thang nhôm nhập khẩu

Những loại thang nhôm nhập khẩu nào đang có mặt tại thị trường Việt Nam ? Thang nhôm nào được thị trường ưu chuộng nhất ? Lựa chọn thang nhôm nào cho phù hợp với gia đình, công ty, công trình xây dựng ? Thang nhôm Việt Nam hay thang nhôm nhập khẩu tốt hơn ? ... Đó là những câu hỏi băn khoăn của khách hàng mua thang nhôm tại Vinafat.vn muốn biết ?


Trong phạm vi bài viết này. Vinafat.vn xin giải đáp những thắc mắc trên của các bạn ?

Thang nhôm sử dụng rất tiện lợi trong gia đình




Tại Vinafat có phân phối các loại thang có nguồn gốc xuất sứ sau:Xuất xứ từ Nhật Bản có thang nhôm hasegawa và lucano, Xuất xứ Trung Quốc ( Salvo), Xuất xứ từ Đài Loan ( Pal, tungshing ), Xuất xứ từ Hàn Quốc ( poongsan ), Xuất xứ từ Mỹ (Little Giant ).

1. Thang nhôm Hasegawa và thang lucano sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản

Thang nhôm sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản có thiết kế đẹp mắt, bởi công ty sản xuất thang nhôm hàng đầu Nhật Bản Metaphys và Hasegawa Kogyo Co.

Thang nhôm Hasegawa SRA-11
Thang nhôm Hasegawa SRA-11

. Thang nhôm Hasegawa và thang nhôm Lucano được sử dụng một loại hợp kim siêu cứng và nhẹ và được gia cường bằng 2 tay kéo bằng thép không rỉ  tại góc chữ A tạo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.  Ngoài ra, bạn có thể duỗi thẳng thang khi sử dụng ở vị trí trên cao, rất tiện lợi. Thang có bậc được thiết kế bản to cho phép sử dụng thời gian dài trên thang mà không cảm giác mỏi chân.

Bốn chân thang được lắp đặt đệm lót cao su đặc biệt có rãnh hình răng cưa chống lại tất cả sự trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Trọng lượng thang rất nhẹ , tải trọng lớn và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


2. Thang nhôm sản xuất theo công nghệ Mỹ - thang nhôm Little Giant

Dòng thang nhôm Little Giant là dòng thang nhôm sản xuất theo công nghệ của Mỹ, nhà máy đặt tại Trung Quốc. Đây là một dòng thang chữ A được người tiêu dùng đánh giá cao về tính tiện dụng, độ vững chắc và uy tín của thương hiệu. Điểm đặc biệt so với loại thang khác là thang little giant có thể sử dụng trên địa hình không bằng phẳng, trên cầu thang, nối thêm chân thang.

Thang nhôm Little Giant M17
Thang nhôm Little Giant M17

Những đặc điểm trên cho thấy thang nhôm little giant là loại thang rất linh hoạt, mang lại sự yên tâm và cảm giác an toàn cho người sử dụng. Thang nhôm Little Giant - Mỹ có thể làm tất cả những công việc khó khăn nhất tại nhà bạn, công trình cây dựng mà trước đây bạn không thể làm được.

3. Thang nhôm xuất xứ tại Trung Quốc: Thang nhôm salvo

Thang nhôm xuất xứ tại Trung Quốc có 2 loại, có thương hiệu và không có thương hiệu. Điều này đã gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn, vì có thể sẽ mua phải thang hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để yên tâm khi chọn mua san phẩm thang từ Trung Quốc này, mời bạn truy cập website: http://dailythang.com/ , Vinafat chúng tâm cam kết bán hàng chính hãng, đổi trả 100% nếu thang không đăt tiêu chuẩn.

Thang nhôm Salvo HY-1511-1B
Thang nhôm Salvo HY-1511-1B


4. Thang nhôm sản xuất tại Đài Loan: Thang nhôm Pal và tungshing

Thang nhôm Pal  và thang nhôm Tungshing là dòng thang nhôm tiêu biểu sản xuất tại Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Đài Loan sau đó được VINAFAT nhập khẩu về Việt Nam. Dòng thang nhôm thương hiệu này rất đa dạng về chủng loại cho khách hàng lựa chọn: thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm chữ M, thang nhôm ghế... Đẹp, chắc chắn và tiện di chuyển là ưu điểm của Thang nhôm Pal - Đài Loan.

Thang nhôm Tungshing AS-04
Thang nhôm Tungshing AS-04


5. Thang nhôm Poongsan sản xuất tại Hàn Quốc

Thang Poongsan là loại thang nhôm được sản xuất toàn bộ tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Poongsan, được VINAFAT nhập khẩu và phân phối toàn miền Bắc. Các dòng sản phẩm thang nhôm Poongsan gồm 2 nhóm chính là thang nhôm chữ A và thang nhôm điều khiển dây. Loại thang này có mẫu mã đẹp, an toàn tuyệt đối, thiết kế chắc chắn, linh hoạt khi sử dụng ở nhiều địa hình và công việc khác nhau.

Thang nhôm Poongsan PS-44
Thang nhôm Poongsan PS-44


Mọi chi tiết về các sản phẩm xin quý khách hãy truy cập: http://dailythang.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét